Siêu bão Yagi đến Việt Nam, tuyển Thái Lan 'thủy chiến' với tuyển Nga?

14:02 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnSiêu bão Yagi đang trên đường đổ bộ đến Việt Nam và yếu tố thời tiết sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Nga.

Trong những ngày qua, thông tin siêu bão Yagi đang trên đường đổ bộ tới Việt Nam đã khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Dù vậy, theo thông tin từ trang VTC News, Ban tổ chức giải giao hữu Tam hùng trong dịp FIFA Days tháng 9 vẫn chưa có thông báo gì về nguy cơ hoãn các trận đấu.

Được biết, màn so tài tiếp theo của giải sẽ diễn ra giữa tuyển Thái Lan và tuyển Nga vào tối ngày 7/9 (giờ Việt Nam) và đây cũng là thời điểm siêu bão Yagi đổ bộ, điều đồng nghĩa với việc 2 đội có thể phải thi đấu trong một trận 'thủy chiến'.

Thời tiết Hà Nội lúc này vẫn rất nóng. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa có thông báo gì về việc này, đồng thời, điều kiện thời tiết tại Hà Nội ngày 6/9 hiện tại vẫn rất nóng.

Các học trò của HLV Kim Sang-sik sau thất bại 0-3 trước tuyển Nga hiện đã bước ngay vào quá trình tập luyện. Tuy nhiên, dưới trời nắng nóng, các cầu thủ phải liên tục bổ sung nước để mau chóng phục hồi thể lực, qua đó có thể hoàn thành giáo án được Ban huấn luyện đề ra.

Phi Yến | 14:02 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục