'Shut down' Saigon Heat, tân binh Hanoi Buffaloes nói gì?

07:00 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnChuỗi chiến thắng liên tiếp của Saigon Heat tại VBA 2024 đã dừng lại ở con số 5 sau thất bại mới đây trước Hanoi Buffaloes.

Chạm trán Hanoi Buffaloes tại 'thánh địa' CIS, những tưởng Saigon Heat sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước đối thủ đang khủng hoảng với chuỗi 3 trận liền thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra.

Tân binh vừa mới cập bến đại diện Thủ đô, Ruot Monyyong tỏa sáng rực rỡ để mang về thắng lợi thuyết phục 78-60 cho đoàn quân HLV Erik Rashad, qua đó khiến chuỗi chiến thắng của 'Ông 30' dừng lại ở con số 5.

8-7-9

Ruot Monyyong (số 33) giành giải MVP trong trận đấu với Saigon Heat. Photo: VBA.

Khép lại trận đấu, ngôi sao phòng ngự mới của Hanoi Buffaloes, người sở hữu sải tay dài và độ phủ từ hàng trong ra vòng ngoài, là chủ nhân danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 23 điểm và 13 rebounds. Phát biểu sau trận đấu, anh cũng đã có bày tỏ về khoảng thời gian đầu hòa nhập cùng đội bóng mới. 

Tôi nghĩ màn trình diễn hôm nay của mình khá tốt. Tôi vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ bởi đây là trận đầu tiên của tôi sau vài tháng. Mới tới Việt Nam nhưng tôi cảm nhận mọi người ở đây rất thân thiện, đồ ăn ngon và bầu không khí cổ vũ hôm nay thì hoàn toàn tuyệt vời.” Tân binh của Hanoi Buffaloes chia sẻ. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 08/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục