Shinji Kagawa lên tiếng trấn an người hâm mộ M.U

21:23 Thứ tư 12/09/2012

Trước những thông tin trái chiều về tình hình chấn thương, tiền vệ Shinji Kagawa đã phải lên tiếng để trấn an người hâm mộ.

Shinji Kagawa khẳng định anh chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ. (Nguồn: Getty)

Tiền vệ đang khoác áo Manchester United đã dính một chấn thương khi đang luyện tập cùng đội tuyển Nhật Bản và phải rút lui khỏi trận đấu với Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Kagawa cho biết: "Tôi đã gặp một chút vấn đề ở vùng lưng. Tuy nhiên, đây không phải là một chấn thương nặng và tôi sẽ sớm trở lại thi đấu. Hiện tôi đã có thể đi bộ mà không gặp vấn đề gì nhưng để có thể thi đấu tốt thì cần phải có thêm thời gian."

Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán với Wigan ở giải Ngoại hạng Anh. Giữa tuần sau, M.U sẽ đá trận đầu tiên tại Champions League mùa bóng 2012/13 với Galatasaray. Nhiều khả năng Kagawa sẽ vắng mặt ở cả 2 trận đấu này.

Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford hiện đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ngoài Kagawa, hiện bệnh viện "Quỷ đỏ" đã có tên của Wayne Rooney, Phil Jones và Chris Smalling. Chưa hết, tiền đạo Robin van Persie cũng dính chấn thương ở trận đấu giữa Hà Lan và Hungary tại vòng loại World Cup 2014.

Chân sút 29 tuổi này đã phải rời sân khi trận đấu mới chỉ đi qua một nửa thời gian sau khi anh có pha va chạm khá nguy hiểm với Roland Juhasz của Hungary. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy van Persie đã dính một chấn thương ở bắp đùi.

Huy Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục