Shin Tae-yong gia hạn, sếp bự bình luận, liên đoàn nộp phạt thay

23:08 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Erick Thohir hài lòng với quyết định gia hạn của HLV Shin Tae-yong.

Bóng đá Indonesia thăng tiến mạnh thời gian qua. Ngoài những cầu thủ nhập tịch chất lượng đến từ châu Âu, tài năng của HLV Shin Tae-yong là không thể phủ nhận.

Và mới đây người hâm mộ bóng đá Indonesia đã thở phào nhẹ nhõm khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm đến 2027 cùng Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI).

Phát biểu trước truyền thông, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir cũng bày tỏ sự hài lòng.

HLV Shin Tae-yong.

“HLV Shin Tae-yong đã đưa đội tuyển Quốc gia Indonesia vào đến vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á và vòng play-off Olympic 2024,” cựu ông chủ Inter Milan nói. "Màn trình diễn của anh ấy đã có tác động tích cực đến bóng đá Indonesia."

“Chúng tôi nhất trí tiếp tục chiến đấu cùng nhau để đội tuyển Indonesia trở nên mạnh mẽ hơn, đạt được thành tựu và ghi dấu ấn trên đấu trường thế giới."

Cũng liên quan đến HLV Shin Tae-yong, AFC đã đưa ra án phạt dành cho nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng 2 cầu thủ U23 Indonesia là Justin Hubner và Ivar Jenner vì những hành động tại VCK U23 châu Á 2024. Với Shin Tae-yong là 7 nghìn USD. Trong khi Hubner và Jenner mỗi người 5 nghìn USD. Tuy nhiên chính thành viên PSSI, ông Arya Sinulingga xác nhận Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ trả số tiền phạt này.

Lê Quốc Quân | 23:08 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục