Shevchenko chỉ ra điểm yếu chết người của Barca

18:21 Thứ ba 12/03/2013

Andriy Shevchenko tỏ ra rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của CLB cũ AC Milan dù đối thủ của họ là đội bóng hùng mạnh Barcelona.


Tại San Siro, AC Milan dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã gây bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng và hạ gục gã khổng lồ xứ Catalan đến 2 bàn không gỡ. Ở trận lượt về diễn ra tại Nou Camp tối nay, rõ ràng đội bóng đến từ Italia đang chiếm lợi thế rất lớn.

Shevchenko chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của Milan, ngay cả khi cách biệt 2-0 là chưa đủ chắc chắn."

"Barcelona là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, bạn không thể nói điều này là sai lầm chỉ vì họ thua Milan và Real Madrid."

"Nhưng dù sao thì cũng cần phải nói là Barca rất dễ bị tổn thương ở thời điểm hiện tại. Họ đang phải trải qua thời điểm khó khăn. Nhiều cầu thủ Barca không đạt được phong độ cao. Họ còn có một số vấn đề ở hàng phòng ngự."


Một thống kê cho thấy 40 năm trôi qua, đội bóng áo sọc đỏ-đen của thành Milan chỉ 1 lần bị loại khỏi Cúp châu Âu khi giữ ưu thế 2-0 trận lượt đi.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục