Sherwood mạnh miệng: "Không thắng Arsenal thì tôi chẳng là gì cả"

17:42 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Tim Sherwood tin tưởng rằng chỉ có vô địch FA Cup mới giúp ông được tạc tượng bên ngoài SVĐ của Aston Villa.

Sherwood muốn thắng Arsenal để được tạc tượng. Ảnh: Internet.

Trận chung kết FA Cup với Arsenal sắp tới sẽ là cơ hội cho Aston Villa giành một danh hiệu nào đó kể từ lần gần nhất HLV Brian Little giúp họ vô địch Cup Liên đoàn mùa 1995/96.

Mùa này, Tim Sherwood đang là người hùng giúp Aston Villa trụ hạng với 5 chiến thắng/ 13 trận dẫn dắt sau khi lên thay Paul Lambert. Tuy vậy, cựu HLV Tottenham còn muốn nhiều hơn thế với vinh quang tại FA Cup:

“Các fan hâm mộ chỉ yêu quý bạn khi bạn chiến thắng một danh hiệu nào đó. Nếu không, bạn sẽ chẳng bao giờ là HLV có vinh dự được tạc tượng bên ngoài SVĐ cả.”

Aston Villa chạy đà cho trận chung kết này bằng 2 thất bại trong 2 loạt trận cuối Ngoại hạng Anh, Tim Sherwood sẽ rất đau đầu để chọn ra đội hình tốt nhất thi đấu tại Wembley:

“Tôi đang làm công việc của mình với sự yêu thích CLB và sẽ giúp đội bóng giành những chiến thắng. Những cầu thủ ra sân sẽ là những người thích hợp nhất để đối đầu Arsenal.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục