Sherwood bác tin Tottenham đang loạn trong phòng thay đồ

09:53 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Tim Sherwood khẳng định ông vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các thành viên còn lại của Tottenham.


Sau một khởi đầu khá suôn sẻ trong cương vị mới, thì thời gian gần đây Sherwodd đã bắt đầu cảm nhận được những sức ép khi dẫn dắt một đội bóng đầy tham vọng như Tottenham, sau khi liên tục nhận lấy những kết quả không mong muốn.

Mới đây nhất, họ đã bị Benfica loại khỏi Europa League, và truyền thông tin rằng trong phòng thay đồ tại Tottenham lúc này cũng đã bắt đầu có dấu hiệu chống đối vị chiến lược gia 45 tuổi này.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây trên Sky Sports News, HLV Sherwood khẳng định rằng ông vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ, cũng như BLĐ của Tottenham:

"Hình như mọi người đang thêu dệt mọi chuyện thì phải. Tôi đã nghe rất nhiều chuyện trong thời gian qua, nhưng có vẻ là không chuyện nào đúng với sự thật."

"Các cầu thủ vẫn đang cho thấy họ vẫn đang ủng hộ tôi, cũng như đội bóng này. Họ đang chiến đầu vì đội bóng này. Họ vẫn đang cho thấy quyết tâm của mình, và tôi muốn điều đó được tiếp tục duy trì cho đến cuối mùa giải, bởi vì rõ ràng chúng tôi đang phải trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Tôi tin họ sẽ làm được điều này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục