Sheringham: "M.U vẫn nên mua Sneijder"

07:25 Thứ năm 10/05/2012

Cựu tiền đạo của M.U cho rằng, Sir Alex Ferguson nên tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Wesley Sneijder khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

Suốt mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ theo đuổi Sneijder. Nhưng cuối cùng, các bên đã không đạt được thoả thuận và tiền vệ người Hà Lan tiếp tục ở lại sân San Siro.

Mùa này, Inter thi đấu cực kỳ bết bát ở Serie A và không giành được vé Champions League. Bản thân Sneijder cũng chán nản với cuộc sống tại thành Milano và đang muốn chuyển sang một môi trường mới.

Theo Sheringham, M.U vẫn cần Sneijder

"Sir Alex Ferguson từng cố gắng mua Sneijder hồi năm ngoái. Khi đã thích một cầu thủ nào đó, ông sẽ không từ bỏ. Tôi nghĩ M.U sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Hà Lan.

Trường hợp của Sneijder tương tự Ruud Van Nistelrooy trong quá khứ. Cựu tiền đạo của PSV từng bị gãy chân và nghỉ 1 năm. Tuy nhiên, HLV Ferguson không quên anh và vẫn đưa Ruud về Old Trafford. Bởi thế, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Sir Alex mời về Sneijder"
- Sheringham tâm sự.

Teddy Sheringham từng đoạt cú ăn ba cùng Quỷ đỏ hồi năm 1999. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh thừa nhận M.U cần phải dần làm quen với cuộc sống không có Paul Scholes và Ryan Giggs.

Cả hai đều đã ngoài 37 tuổi và nếu tiếp tục thi đấu, mùa tới có thể là năm cuối cùng họ khoác áo Red Devils trước khi treo giày.

"Nhìn lại sự nghiệp tôi nhận ra rằng, những năm cuối, tôi thường khởi đầu mùa bóng rất rốt. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn kể từ tháng 3. Thể lực chính là lý do khiến các cầu thủ lớn tuổi không duy trì được phong độ ổn định lúc cuối mùa".

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục