Sheringham “bật mí”, M.U nối lại thương vụ Sneijder

13:44 Thứ năm 10/05/2012

Theo tiền đạo kỳ cựu Teddy Sheringham, Man United đang khởi động lại thương vụ từng theo đuổi ở mùa giải năm ngoái là Sneijder cho tham vọng nâng cấp hàng tiền vệ.

Man United nối lại đàm phán với Sneijder

Trên tờ Dailymail, cựu tiền đạo Teddy Sheringham tuyên bố một lần nữa, HLV Ferguson sẽ khởi động lại thương vụ Sneijder. “M.U đã theo đuổi Sneijder năm ngoái nhưng việc anh ấy ký kết bản hợp đồng gắn bó lâu dài với Inter đã không cho phép chúng tôi tiếp cận. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác và thuận lợi hơn”.

Nhận định của Teddy Sheringham không phải không có cơ sở bởi Inter đang đứng trước cơ hội không giành được vé dự Champions League vào mùa tới. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đối với những cầu thủ có nhiều tham vọng như Sneijder. Hơn nữa, kể từ khi HLV Mourinho rời Inter, Sneijder không còn là cầu thủ quan trọng như trước. Bản thân tiền vệ này từng có thời điểm úp mở chuyện ra đi.

Theo quan điểm của Teddy Sheringham, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao như thời điểm Sneijder giúp Inter đăng quang chức VĐ Champions League nhưng tiền vệ này là mẫu cầu thủ mà M.U đang thiếu. Hơn nữa, Sneijder có những phẩm chất như Ruud Van Nistelrooy – một trong những tiền đạo xuất sắc mà Sir Alex đưa về sân Old Trafford, và đương nhiên sẽ tỏa sáng khi về đầu quân cho M.U.

Kể từ khi Scholes không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao, M.U thiếu đi một thủ lĩnh ở giữa sân. Ngay cả khi Scholes bất đắc dĩ quay lại, anh vẫn đóng góp rất nhiều vào tuyến giữa của M.U. Tuy nhiên, sự đóng góp ấy là khiên cưỡng và không mang lại tính bền vững cho Quỷ đỏ. Và đây chính là nguyên nhân khiến họ đánh mất đi lợi thế cạnh tranh chức VĐ với Man City. Dưới góc nhìn của Teddy Sheringham, bản hợp đồng Sneijder sẽ giúp Sir Alex giải quyết vấn đề này.

Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục