Sheffield United ngỏ lời, Jesse Lingard ra quyết định chóng vánh

11:00 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh không còn nhiều giá trị sử dụng đối với Manchester United.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Manchester United cũng đã nói lời chia tay với cái tên đầu tiên trong mùa Đông này. Trải qua nhiều năm gắn bó nhưng không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình, rốt cuộc thì Timothy Fosu-Mensah đã quyết định rời Old Trafford để chuyển đến Bayer Leverkusen.

Sau hậu vệ người Hà Lan, nhiều khả năng sẽ còn hàng loạt gương mặt khác rời khỏi Man Utd. Theo lời HLV Ole Gunnar Solskjaer, dự kiến Marcos Rojo và Sergio Romero sẽ sớm ngày tiếp bước Fosu-Mensah. Ngoài ra, Jesse Lingard cũng có khả năng ra đi, mà thực tế, nếu Lingard "gật đầu" với Sheffield United thì có lẽ anh đã rời khỏi Old Trafford.

Lingard doesnt want to join Sheffield  - Bóng Đá

 Lingard từ chối đến Sheffield. 

Cụ thể, Sheffield United News dẫn nguồn từ một báo cáo của The Athletic cho hay, Lingard không có ý định gia nhập The Blades để cùng họ đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh còn có nhiều lựa chọn khác như Newcastle United hay Inter Milan. 

Thực tế, dù có chiêu mộ thành công Lingard thì Sheffield cũng phải đối mặt với một vấn đề lớn đến từ khoản thù lao của ngôi sao này. Theo đó, mức lương mà Lingard đang được nhận ở Old Trafford là không hề nhỏ, và đáp ứng con số đó sẽ không phải là chuyện dễ dàng dành cho Sheffield.

Như đã đề cập, dù không gia nhập Sheffield nhưng Lingard vẫn còn nhiều bến đỗ khác để cân nhắc. Một CLB tại Ligue 1 là OGC Nice cũng được cho là đang quan tâm đến tiền vệ này.

Solskjaer khen ngợi Pogba và Matic

 
Huỳnh Phong | 10:30 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục