Shearer nói thẳng vị trí của Man United tại Premier League mùa này

05:02 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Newcastle United cho hay, Quỷ đỏ không thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ khác, thay vào đó lọt vào Top 4 là mục tiêu khả dĩ nhất.

 

 Ole phát biểu sau thất bại của Man United trước Palace

Man United có nửa cuối mùa giải 2019/2020 đáng mơ ước khi kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải năm nay hết sức thất vọng. Họ nhận thất bại đau đớn trước Crystal Palace, giành chiến thắng may mắn trước Brighton và thất bại bẽ bàng 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Huyền thoại Premier League, cựu sát thủ khét tiếng Alan Shearer nhận định, Man United nhiều lần cho thấy sự bế tắc, có dấu hiệu thụt lùi dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cựu danh thủ Newcastle United cho rằng, tham vọng lọt vào Top 4 mùa của Quỷ đỏ bị nghi ngờ lớn sau khởi đầu tệ hại.

Alan Shearer says ‘hopeless’ Manchester United are ‘going backwards’ under Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Shearer bi quan về tình hình của Man United.

"Thành thật mà nói, tôi không mong đợi Man United sẽ thách thức danh hiệu với các đối thủ khác. Đặt mục tiêu thấp hơn, vị trí trong Top 4 mùa này là khả dĩ với Ole và các học trò. Tuy nhiên, Man United đang có dấu hiệu thụt lùi nếu bạn nhìn vào 3 trận đấu đầu tiên tại EPL," Shearer chia sẻ với tờ The Athletic.

"Trận thua Palace là hình ảnh một Man United vô vọng. Chiến thắng trước Brighton cho thấy sự may mắn của họ vì đối phương sút trúng khung gỗ 5 lần. Thất bại trước Tottenham không có lý do gì để bào chữa. Tôi biết họ mất đi 1 cầu thủ từ sớm nhưng đây là trận đấu nghèo nàn của cả 11 cái tên".

"Thời điểm hiện tại, không ai khác ngoài Man City và Liverpool đủ sức giành danh hiệu. Song song  với đó, cuộc đua Top 4 năm nay sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết" Shearer kết luận.

Anh Nguyễn | 04:32 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục