Shearer: "Man Utd cần 3 cái tên đó để trở lại thật mạnh mẽ"

05:51 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn có một kỳ chuyển nhượng sôi động vào mùa Hè 2020.

Tài năng hơn người của Jadon Sancho

Và Alan Shearer tin rằng đội chủ sân Old Trafford cần ký hợp đồng với Jadon Sancho, Harry Kane và Jack Grealish nếu họ muốn trở lại đỉnh cao mà họ từng thuộc về.

Man Utd đã không vô địch Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Ở Champions League, họ vẫn chưa thể biết đến vinh quang kể từ năm 2008.

Alan Shearer believes Manchester United must sign Jadon Sancho, Harry Kane and Jack Grealish to be a fighting force - Bóng Đá

Alan Shearer từng là nỗi khao khát của Sir Alex Ferguson.

Huyền thoại của Newcastle nói với The Sun: "Ole Gunnar Solskjaer đã được chú ý khi anh ấy nói rằng một số câu lạc bộ có thể buộc phải bán cầu thủ lớn của họ vì lý do tài chính.

Trong khi đa số sẽ tìm cách sống sót trước khi nhìn vào các mục tiêu chuyển nhượng, thì Man Utd lại đang ở trong một chiếc thuyền khác.

Và với sức mạnh tài chính của họ, họ đang ở một vị trí tốt để tận dụng lợi thế ở thị trường chuyển nhượng tương lai một khi bóng đá trở lại. Để đến bất cứ nơi nào gần nơi họ muốn thì họ cần ba, có thể bốn những bản hợp đồng lớn.

Tôi hiểu những câu chuyện của họ với Jadon Sancho, với Harry Kane và tôi chắc chắn hiểu những câu chuyện của họ với Jack Grealish. Ba cái tên đó chính xác là mẫu cầu thủ họ cần nếu họ muốn cạnh tranh lại từ đầu'."

Minh Tuấn | 05:04 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục