Shearer: "Liverpool đá như không muốn thắng Man Utd"

10:31 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong nhận định mới đây trên The Sun, huyền thoại Alan Shearer khẳng định Liverpool sẽ phải hối tiếc vì đã không biết cách tận dụng lợi thế để đánh bại Manchester United.

Trận cầu tâm điểm giữa Man Utd và Liverpool tại vòng 27 Premier League đã phần nào mất đi sự hấp dẫn, cũng như chất lượng về mặt chuyên môn khi hàng loạt tình huống chấn thương đã xuất hiện khi mà hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Shearer:

 Shearer đã có những chỉ trích mạnh mẽ dành cho Liverpool.

Cụ thể ngay phút 21, Man Utd đã sớm phải nhận tổn thất khi Ander Herrera dính chấn thương và phải rời sân. 4 phút sau đó, Juan Mata cũng đã tiếp người đồng hương rời sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard vì lý do tương tự. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ dành cho Man Utd, vì chỉ chưa đầy 20 phút vào sân thay người, Lingard đã tái phát chấn thương và buộc phải rời sân.

Những tưởng khi Man Utd đã phải thay hết cả 3 quyền thay người trong hiệp, Liverpool sẽ tận dụng điều này để đưa ra những đột biến để giành chiến thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên đáng tiếc Klopp và các học trò đã chẳng thể tạo nên chút khác biệt nào và đành phải nhận lấy trận hòa 0-0 chung cuộc.

Nói về màn trình diễn của Liverpool, Shearer đã cho biết: "Liverpool dường như không muốn thắng trận này. Tôi thật sự rất bất ngờ, vì rõ ràng họ sẽ không bao giờ có được một cơ hội tốt hơn để có thể đánh bại Man Utd tại Old Trafford được đâu."

"Hòa là một kết quả tốt cho Liverpool, nhưng xét về màn trình diễn thì nó thật tệ. Họ đã để lỡ một cơ hội rất tốt và có lẽ sẽ phải hối hận vì điều này."

Kỳ Anh | 10:15 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục