SHB Đà Nẵng thắng trận khó tin trước Đồng Tâm Long An

20:53 Thứ bảy 15/08/2015

Hạ nhục đối thủ đến từ miền Tây Nam Bộ với tỉ số 7-3, Đà Nẵng đã tái xác lập một kỷ lục của V-League với tư cách là "diễn viên" của một trận đấu có tới 10 bàn thắng được ghi, sau cuộc đối đầu vào chiều 15/8.

Không cần phải nói nhiều đến diễn biến của trận đấu này, bởi chỉ mất đúng 28 giây sau khi bóng lăn đội chủ nhà sông Hàn đã xác lập được vị thế trên chân của mình bằng pha dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang của Huy Toàn.

Và cũng không mất quá nhiều thời gian, khi ở phút thứ 12 tiền đạo Perez đã mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng sau pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Quốc Cường để mở ra cơn mưa bàn thắng cho trận đấu.

SHB Đà Nẵng (áo cam) thắng trận đậm đà.

Bởi chỉ cần thêm vài phút nữa, bảng tỉ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà khi Huy Toàn và Fraser có những pha lập công cho riêng mình để đánh bại mọi nỗ lực của đội khách sau gần 20 phút bóng lăn.

Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, tỉ số đã là 5-0 cho Đà Nẵng khiến rất nhiều khó tin khi đối thủ là một cái tên chơi rất hay ở mùa giải năm nay - ĐTLA.

Dẫn trước 5 bàn thắng, sang hiệp đấu thứ nhì đội chủ nhà có thêm 2 lần lập công khác trước khi để ĐTLA rửa mặt bằng hattrick của Diabate để trận đấu kết thúc với tỉ số rất sốc...7-3.

Chiến thắng này của đội bóng sông Hàn không chỉ có 3 điểm mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn tái xác lập kỷ lục với tư cách là "diễn viên" của một trận đấu có tới 10 bàn thắng được ghi.

Trước khi kỷ lục này được tái lập, Hà Nội T&T đã từng có chiến thắng trước Than Quang Ninh với tỉ số 6-4 ở mùa 2014, hay ở mùa giải 2009 đội bóng phố Núi cũng đã từng đánh bại Thanh Hóa bằng tỉ số đậm 7-3.

Đây chính là 3 kỷ lục về một trận đấu có nhiều bàn thắng nhất, tuy nhiên kỷ lục về một trận thắng đậm nhất lại thuộc về Đồng Nai cùng với "bạn diễn" Thanh Hóa ở mùa 2014.

Ở trận đấu đó, Đồng Nai đã bất ngờ đánh bại Thanh Hóa với tỉ số khủng khiếp 8-0 ngay trên sân nhà trong bối cảnh mà thầy trò HLV Trần Bình Sự không hơn gì đối thủ về lực lượng, cũng như khả năng chơi bóng.

Và nên nhớ, khi mùa giải 2014 gần kết thúc nhóm các cầu thủ dính vào cá độ của Đồng Nai cũng đã bị bắt, khi trận đấu với Than Quảng Ninh vừa kết thúc...

Video tổng hợp trận đấu:

Danh sách ghi bàn của hai đội:

SHB Đà Nẵng: Perez (13', 27',53'), Huy Toàn (15'), Fraser (17', 45'+2), Ngọc Thắng (81')

Đồng Tâm Long An: Diabate (50', 67', 90')

Lịch thi đấu và kết quả vòng 21

Bảng xếp hạng tạm thời

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục