SHB Đà Nẵng 2-2 Đồng Nai: Chưa thể xóa dớp không thắng

18:58 Chủ nhật 26/01/2014

SHB Đà Nẵng chưa thể xóa dớp không thắng trước đối thủ kỵ giơ Đồng Nai tại V.League khi họ bị gỡ hòa 2-2 đúng phút 89 của trận đấu.

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai chủ trương thi đấu phòng ngự chặt khi ông bố trí tới năm cầu thủ ở hàng tiền vệ. Điều này phát huy tác dụng ngay đầu trận đấu. SHB Đà Nẵng chủ động tấn công phủ đầu song họ lại là đội nhận phải nhận bàn thua.

Phút thứ 5, từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của trung vệ Phước Vĩnh, Hải Anh dễ dàng đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ đến từ miền Đông Nam Bộ càng thêm tự tin để triển khai ý đồ của HLV.

Dẫu vậy, trước sức ép liên tục của đội chủ sân Chi Lăng, thủ thành Hoàng Tuấn rồi cũng phải vào lưới nhặt bóng. Phút 25, Quốc Anh chuyền bóng như đặt để Gaston Merlo thoải mái đánh đầu đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau bàn thắng, SHB Đà Nẵng không ngừng tấn công. Và rồi, từ tình huống đá phạt của Huy Toàn ở phút 35, trung vệ Valentic Adrian đệm lòng cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thua khiến Đồng Nai không còn lùi sâu phòng ngự mà dần đẩy cao đội hình. Thế nhưng, trước khi hiệp một khép lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hai phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Merlo có cơ hội ăn ngon để lập cú đúp. Đáng tiếc, trong tình huống đối mặt với thủ môn, tiền đạo người Argentina lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Pha bóng này khiến cho trận đấu trở nên sôi nổi với những pha ăn miếng trả miếng từ phía hai đội. Phút 63, Hữu Phát bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi pha dứt điểm của tư thế này đi ra ngoài ở tư thế thoải mái ngay trước vòng 5m50.

Sau đó, HLV Huỳnh Đức gia cố khả năng phòng ngự khi rút tiền đạo Mamic ra để tung vào sân tiền vệ Minh Tâm. Dẫu vậy, SHB Đà Nẵng vẫn liên tục hứng chịu những đợt tấn công của các cầu thủ khách. Phút 81, Huy Toàn có tình huống cứu thua ngay vạch vôi sau pha dứt điểm cận thành của cầu thủ Đồng Nai.

Tấn công nhiều, cuối cùng Đồng Nai cũng có bàn thắng san bằng tỉ số. Phút 89, Hải Anh đánh đầu chiến thuật để Melquiades Gomez thực hiện pha móc bóng đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Thanh Bình.

Những phút ít ỏi còn lại không đủ để đội chủ sân Chi Lăng giành lại ba điểm. Và 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đánh rơi hai điểm đúng phút cuối cùng, thầy trò HLV Huỳnh Đức một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Huy Khoa, Phước Vĩnh, Adrian, Duy Lam (Hoàng Quãng 80’)– Quốc Anh (Thanh Sang 74’), Minh Phương, Thanh Hưng, Vũ Phong – Merlo, Mamic (Minh Tâm 67’).

Đồng Nai: Hoàng Tuấn - Khánh Thành, Aquino, Thanh Tuấn, Long Giang – Hải Anh, Rodgers (Hữu Thắng 83’), Hữu Phát (Ngọc Anh 76’), Luiz Oliveir, Kiên Trung (Đức Nhân 55’)– Gomez.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục