Shay Given khuyên M.U ký gấp hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi

09:58 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, cựu thủ môn Premier League, Shay Given đã khuyên Man United nên gấp rút gia hạn hợp đồng với David de Gea.

 

Hợp đồng của De Gea tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Man United đã không đưa ra tùy chọn kích hoạt thêm một năm trong thỏa thuận của thủ môn người Tây Ban Nha, vì họ muốn anh ấy chấp nhận giảm đi khoản lương rất cao đang được hưởng.

Shay Given urges Manchester United to extend David de Gea’s contract at the club - Bóng Đá

 De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U.

Khả năng cản phá của De Gea vẫn rất tuyệt vời, nhưng dấu hỏi đặt ra là với khả năng chơi chân hạn chế, cựu ngôi sao Atletico Madrid có phải là thủ môn phù hợp cho dự án dài hạn của Ten Hag hay không.

"Tôi sẽ gia hạn hợp đồng của De Gea, luôn luôn là vậy và sẽ không cần phải suy nghĩ kỹ; cậu ấy thật phi thường," Given nói.

"Tôi hiểu các thủ môn hiện đại cần chơi bóng bằng chân, nhưng công việc đầu tiên của họ là giữ cho bóng không lọt lưới."

Nếu De Gea rời Old Trafford vào mùa hè, anh sẽ được nhớ đến như một trong những thủ môn vĩ đại nhất từng chơi cho Quỷ đỏ. De Gea đã 4 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm trong 5 mùa giải từ 2013/14 đến 2017/18.

Minh Tuấn | 09:00 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục