Shaw chọn sao Arsenal xuất sắc nhất Premier League

17:14 Thứ sáu 14/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man United, Luke Shaw tuyên bố rằng cầu thủ hay nhất Premier League hiện đang chơi cho Arsenal.

Mikel Arteta đã xây dựng một đội hình phi thường ở Emirates. Họ thật sự đáng được khen ngợi, ngay cả khi 2 năm liên tiếp phải ngậm ngùi với ngôi vị á quân Premier League sau Man City.

Shaw ngưỡng mộ Odegaard.

Arsenal có một số ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình của họ. Và hậu vệ Man United, Luke Shaw tin rằng Martin Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Trong một video trên Goal, khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Shaw nhanh chóng trả lời: “Odegaard!”

Pháo thủ chiêu mộ Odegaard từ Real Madrid, đầu tiên là theo hợp đồng cho mượn và sau đó là mua đứt với giá 30 triệu bảng. Tuyển thủ Na Uy đã trực tiếp đóng góp tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/24 – bằng con số mà anh đã lập được ở mùa giải trước.

Odegaard luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal, và cách anh ấy dẫn dắt đội bóng với tư cách là đội trưởng cũng rất đặc biệt. Cầu thủ 25 tuổi cầm bóng tuyệt vời, có tầm nhìn đáng kinh ngạc, có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào qua những đường chuyền hay dứt điểm.

Minh Tuấn | 17:14 14/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục