Sharapova thắng kịch tính, Kvitova nhẹ nhàng đi tiếp

22:47 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đụng độ giữa Maria Sharapova và Caroline Garcia kéo dài đến 2 giờ 36 phút.

Vốn chưa từng để thua Garcia trước đó nên Sharapova nhập cuộc với tư cách là người "trên cơ" ở trận đấu tối 6/5. "Búp bê Nga" dễ dàng thắng 6-2 trong ván một sau khi bẻ được 3 break từ tay Garcia.

Trước sự vùng lên mạnh mẽ trong ván hai của Garcia, Sharapova nhiều thời điểm tỏ ra lúng túng và mắc nhiều lỗi tự đánh hỏng. Nhà đương kim vô địch bẻ 1 bàn từ tay Garcia, song số break cô để mất lên đến 2 bàn. Để đối thủ thắng 6-4, Masha buộc phải bước vào set 3 "sinh tử".

Bản lĩnh giúp Sharapova vượt lên đúng lúc. Ảnh: Internet

Thế trận giằng co diễn ra ở ván ba. Không tay vợt nào có cơ hội bứt lên trong 10 game đầu tiên. Đến game thứ 11 cơ hội mở ra khi Masha giành break quý giá và dẫn 6-5. "Búp bê Nga" tận dụng tốt lợi thế khép lại thắng lợi 7-5.

Đối thủ ở tứ kết của Sharapova là Caroline Wozniacki. Trong một ngày chơi thăng hoa Wozniacki dễ dàng đánh bại Agnieszka Radwanska 6-3, 6-2. 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đương kim vô địch Wimbledon Petra Kvitova nhẹ nhàng đi tiếp bằng thắng lợi 6-1, 6-4 trước A.Pavlyuchenkova (Nga). Thử thách tiếp theo của Kvitova mang tên Irina-Camelia Begu (Romania).

Video trận Sharapova đánh bại Garcia:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục