Sharapova làm chủ đầu tư công ty chăm sóc sắc đẹp

11:14 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Xinh đẹp, tài năng và lại giỏi giang nữa. Đó là những ngôn từ mỹ miều dành tặng cho kiều nữ quần vợt Nga Maria Sharapova. Đáng nói hơn, hiếm có tay vợt nữ nào trong làng banh nỉ hiện nay lại đa tài như ngôi sao tóc vàng quyến rũ này.

Ở đây chữ 'đa tài' ý muốn nói những lĩnh vực 'ngoài rìa' của quần vợt do Sharapova đảm đang. Từ nhà sáng lập công ty kẹo, một đại sứ thương hiệu toàn cầu đến bình luận viên Olympic... và giờ ngôi sao tóc vàng lại có thêm một chức danh mới. Nhà đầu tư.

Maria Sharapova giờ là một doanh nhân xinh đẹp và tài năng

Đó là bởi mới đây, chủ nhân của 4 danh hiệu Grand Slam đã trở thành đồng sở hữu của công ty chăm sóc da Supergoop với tiêu chí ngăn ngừa sự phá hủy các tế bào da do tác nhân từ tia nắng mặt trời gây ra. "Tôi nghĩ ý tưởng trở thành một trong những người nắm giữ cổ phần trong kinh doanh sẽ là bước kế trên con đường phát triển kinh thương của tôi", Sharapova nói.

Được biết, cựu số 1 thế giới muốn nâng cao và phổ biến nhân thức về căn bệnh ung thư da mà trong đó nguyên nhân xuất phát từ các tia nắng mặt trời. Theo số liệu từ Quỹ chống ung thư da, cứ mỗi 5 người Mỹ thì trong đó 1 người sẽ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư da trong đời họ.

"Nếu có một loại kem có thể bôi lên người phụ nữ để phòng ngừa bệnh ung thứ vú, thì bạn có thể tưởng tượng nó sẽ phổ biến thế nào", Sharapova, người mà ngay từ nhỏ đã sớm được mẹ dạy bảo về tầm quan trọng của việc sử dụng những phương cách để bảo vệ làn da không bị ảnh hưởng bởi tia nắng mặt trời, cho biết.

Cô vừa trở thành một nhà đầu tư

Do tên tuổi Masha được xem là thương hiệu toàn cầu danh tiếng, vậy nên chắc chắn tiếng nói của Sharapova sẽ ẩn chứa quyền lực nhất định nào đó. Điều này cũng đồng nghĩa khi kiều nữ làng banh nỉ lên tiếng, người ta sẽ ít nhiều lắng nghe. "Tôi nghĩ tiếng nói của tôi sẽ được mọi người quan tâm", Sharapova chia sẻ.

Đã từ lâu, người ta biết đến Masha với tư cách tay vợt tài năng có đủ bộ Grand Slam, thành tích là khao khát của bao tay vợt. Nhưng khi đã lên ngôi trong cả 4 sân chơi thì giờ đã tới lúc Masha bước vào thử thách mới trên con đường công danh. Đó là Masha, một nữ-doanh-nhân-thành-đạt!
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục