Sharapova, cô đang ở đâu?

19:55 Thứ ba 21/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova hoàn toàn có thể mất vị trí số 2 thế giới nếu thi đấu không thành công ở mùa giải đất nện năm nay.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Cách đây ba tháng Sharapova đánh dấu màn khởi đầu mùa giải cực kỳ hoàn hảo với việc vô địch giải đấu Brisbane và sau đó thẳng một mạch đến trận chung kết Australian Open. Dù để thua Serena Williams nhưng ai nấy đều tin rằng cú "đề-pa" ấn tượng đó sẽ giúp "búp bê Nga" mở ra một năm thành công.

Song hết Indian Wells rồi lại đến Miami người ta chẳng còn nhận ra hình ảnh của Sharapova. Không chấn thương nhưng Masha sa sút một cách đầy khó hiểu. Cô thua Pennetta ở Indian Wells và thậm chí gục ngã trước đối thủ đồng hương Daria Gavrilova - lúc đó đang xếp hạng 97 thế giới ở Miami.

Việc Sharapova cứ hết lần này đến lần khác gục ngã khiến người ta không khỏi lo ngại cho phong độ của cô. Bởi nếu Masha chấn thương thì mọi chuyện có lẽ dễ thông cảm hơn, đằng này cô không hề nhắc đến những cơn đau sau những trận thua sốc.

Sharapova sẽ khởi đầu mùa đất nện bằng ngôi số 2 thế giới. Và có một thực tế là nếu thi đấu không thành công cô hoàn toàn có thể bị Simona Halep qua mặt giành lấy vị trí đó. Khi đó khả năng đụng sớm Serena ở các giải lớn là rất cao. Tất nhiên Sharapova chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Bởi 10 năm nay cô có thắng được Serena trận nào.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục