Shakhtar tính dùng lương khủng để lôi kéo Allegri

11:29 Thứ ba 12/03/2013

Tờ Corriere dello Sport cho biết Shakhtar Donetsk đang chuẩn bị một bản hợp đồng "khủng" nhằm lôi kéo Massimiliano Allegri rời khỏi Milan.

Sau khi Allegri đã và đang vực dậy đội bóng sau một khoảng thời gian dài khủng hoảng, hiện tại BLĐ của Rossoneri hoàn toàn không có ý định chia tay chiến lược gia 45 tuổi này trước khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng 06/2014.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên điều đó cũng không thể dập tắt ý định "cướp người" của Shakhtar Donetsk, mà trái lại khi chứng kiến những gì mà Allegri đã làm kể từ đầu mùa, đội bóng của Ukrainia càng thêm quyết tâm có được ông.

Được biết, Shakhtar Donetsk sẵn sàng đáp ứng cho Allegri một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, bên cạnh mức lương 6 triệu euro/ mùa, tức nhiều hơn 3.5 triệu euro so với những gì mà Milan đang dành cho chiến lược gia này.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Allegri đồng ý rời San Siro, hiện Shakhtar Donetsk cũng đang hướng đến một cái tên khác, đó là cựu HLV trưởng của Inter Milan, Mircea Lucescu.

Theo một số nguồn tin khác, ngoài Shakhtar Donetsk, hiện Allegri cũng đang lọt vào tầm ngắm của Roma, đội bóng vẫn chưa bổ nhiệm HLV chính thức sau khi sa thải Zeman vào đầu tháng Hai vừa qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục