Shakespeare yêu cầu các học trò 'dẹp' Atletico qua một bên

14:19 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnCraig Shakespeare đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ của Leicester City không nên để trận đấu với Atletico Madrid ảnh hưởng đến tâm trí vào lúc này.

Những trận đấu đầu tiên của Craig Shakespeare trên cương vị thuyền trưởng Leicester đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Cụ thể kể từ khi chiến lược gia 53 tuổi này lên nắm quyền tại King Power, Bầy Cáo đã thắng liền 6 trận trên tất cả các đấu trường.

Shakespeare yêu cầu các học trò 'dẹp' Champions League qua một bên - Bóng Đá

 

Thành tích này không chỉ đã giúp cho Leicester từ từ thoát được nhóm cầm đèn đỏ tại Ngoại hạng Anh, mà bên cạnh đó cũng đã giúp họ trở thành đội bóng Anh duy nhất vẫn còn trụ lại tại Champions League đến thời điểm hiện tại.

Vào giữa tuần sau, Shakespeare và các học trò sẽ chính thức bước vào lượt trận đầu tiên tại tứ kết Champions League. Tuy nhiên với vị chiến lược gia người Anh thì đó không phải là điều mà các học trò của ông nên nghĩ tới vào lúc này. Thay vào đó HLV Shakespeare đang muốn các ngôi sao của Leicester phải tập trung hơn cho trận đấu với Everton vào tối nay.

Chia sẻ trước truyền thông, Shakespeare đã cho biết: "Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ đều tập trung vào trận đấu Everton lần này. Với tôi điều duy nhất cần tập trung vào lúc này đó là Everton chứ không phải là Atletico. Tô đã không cho bất cứ ai nói về Atletico, điều đó đã bị cấm hoàn toàn."

Video chiến thắng của Leicester trước Sunderland hồi giữa tuần

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:50 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục