Shakespeare nói gì khi 'tuần trăng mật' với Leicester kết thúc?

16:00 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnTuy có phần thất vọng, nhưng Craig Shakespeare cũng thừa nhận rằng Leicester City đã có một trận thua xứng đáng trước Everton.

Chuỗi trận toàn thắng của Leicester kể từ khi Shakespeare chính thức lên nắm quyền tại King Power đã chính thức khép lại. Cụ thể trong loạt trận vòng 32 diễn ra vào cuối tuần qua, Bầy Cáo đã đón nhận thất bại 2-4 khi làm khách tới Everton.

Shakespeare nói gì khi 'tuần trăng mật' với Leicester kết thúc? - Bóng Đá

 

Chia sẻ sau trận đấu về việc 'tuần trăng mật' của bản thân cùng Leicester đã khép lại, HLV Shakespeare đã thẳng thắn cho biết: "Thật lòng thì tôi có phần thất vọng khi chẳng thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên tôi cũng cho rằng chúng tôi không xứng đáng giành lấy chiến thắng."

"Tôi cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có đủ khả năng để giành chiến thắng, nhưng họ đã chơi không đủ tốt trong trận đấu này. Trước mắt, chúng tôi cần phải nhanh chóng đứng dậy và rút ra những kinh nghiệm từ trận đấu này vì trước mắt vẫn còn một trận chiến lớn vào hôm thứ Tư."

Trận đấu mà Shakespeare đề cập tới chính là lượt trận tứ kết Champions League cùng Atletico Madrid. Cũng cần phải biết rằng Bầy Cáo hiện đang là đại diện duy nhất của nước Anh còn sót lại tại giải đấu danh giá này, bất chấp họ đã phải đối mặt với rất nhiều khủng hoảng trong mùa giải năm nay.

Video thất bại của Leicester trước Everton

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục