Shakespeare chia sẻ bí mật về thành công của Leicester

15:26 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnTrước những thắc mắc từ cánh truyền thông về sự hồi sinh thần tốc của Leicester City trong thời gian qua, ông Craig Shakespeare mới đây cũng đã thẳng thắn cho biết.

Kể từ khi Ranieri không còn nắm quyền chỉ đạo tại King Power, Bầy Cáo đã chơi với một bộ mặt hoàn toàn khác dưới sự chỉ đạo của tân thuyền trưởng Shakespeare. Cụ thể sau 4 trận, Leicester đã thắng cả 4, trong đó có cả việc giành vé dự tứ kết Champions League giữa tuần trước.

Shakespeare chia sẻ bí mật về thành công của Leicester - Bóng Đá

 

Nói về bí mật đằng sau sự hồi sinh mạnh của Bầy Cáo, Shakespeare đã thẳng thắn tiết lộ: "Chẳng có bí mật gì to tát, đó đơn giản chỉ là làm việc chăm chỉ và tập trung."

Cũng trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng 3-2 trước West Ham vào đêm qua, HLV Shakespeare đã không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của thủ thành Schmeichel, người đã chơi rất hay trước West Ham, đối với đội bóng:

"Vai trò của Schmeichel là rất quan trọng. Những pha cứu thua của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi tin anh ấy đang có được phong độ tốt nhất kể từ khi đặt chân đến đây. Anh ấy đã có rất nhiều pha cứu thua quan trọng trong vài tuần trở lại đây."

Video tài năng của Schmeichel

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục