Sevilla thay Stéphane Mbia bằng người cũ của Juventus

09:56 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sevilla đưa tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray vào tầm ngắm để thay cho Stéphane Mbia.

Sevilla đưa tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray vào tầm ngắm. Ảnh: Internet.

Sevilla đang trải qua mùa hè bận rộn. Chức vô địch Europa League giành được trong mùa giải 2014-15 giúp họ nâng tầm vị thế, theo đó sẽ được góp mặt ở Champions League trong năm tiếp theo. Do đó, đội bóng vùng Andalusia đang ráo riết thực hiện các vụ chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh.

Sau khi tiền vệ Stéphane Mbia rời Sevilla để cập bến Trabzonspor, đại diện của Tây Ban Nha lúc này nhắm tới Felipe Melo để thay thế. Năm nay 31 tuổi, Felipe Melo không lạ giải La Liga khi từng chơi cho Mallorca, Racing Santander và Almeria. Ngoài ra, tiền vệ phòng ngự người Brazil cũng từng có thời gian gắn bó với Juventus.

Theo nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Unai Emery của Sevilla đã thuyết phục ban lãnh đạo chiêu mộ Melo. Tin vui cho Sevilla khi Melo cũng rất muốn ra đi vì nhiều lý do. Theo AS, một nguyên chính vì cầu thủ này nhận phải rất nhiều sự chỉ trích trong thời gian thi đấu cho Galatasaray.

Mới đây, người đại diện José Rodríguez Baster của Melo đã bóng gió khả năng tiền vệ người Brazil sẽ ra đi, dù vẫn còn hợp đồng 12 tháng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục