Sevilla muốn giảm giá, Arsenal sắp bán được Lokonga

18:25 Thứ ba 15/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSevilla được cho là đang tìm cách giảm phí mua đứt Albert Sambi Lokonga trong hợp đồng mượn anh từ Arsenal.

Không giống như các hợp đồng cho mượn của Lokonga tại Luton Town và Crystal Palace, thỏa thuận với Sevilla bao gồm tùy chọn mua - cụ thể là khoảng 12 triệu euro. Tuy nhiên, Estadio Deportivo cho biết đội bóng La Liga tin rằng họ có thể mua đứt anh với mức giá thấp hơn.

Trang này cho biết thêm rằng Sevilla cảm thấy Arsenal có thể cởi mở hơn khi đàm phán, đặc biệt là khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn chỉ sau hơn 18 tháng nữa.

Lokonga không nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Lokonga gia nhập Pháo thủ từ Anderlecht với giá 20,6 triệu euro. Mặc dù khi đó mới 21 tuổi, anh đã là một phần của đội tuyển Bỉ trong nửa sau của mùa giải 2020/2021, nhưng tiền vệ này chưa bao giờ thực sự ổn định tại đội bóng Ngoại hạng Anh.

Anh chỉ có 39 lần ra sân cho câu lạc bộ với 26 lần đá chính, tthường xuyên là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong đội quân của Mikel Arteta.

TEAMtalk trước đây đã tuyên bố rằng Lokonga không nằm trong kế hoạch dài hạn của Arteta, do đó anh phải đến La Liga. Lokonga có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal. Nhưng anh sẽ ra đi với mức giá nào thì vẫn chưa biết.

Arsenal đã được liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Santiago Castro của Bologna, người đã chơi rất tốt ở đội bóng Serie A sau khi Joshua Zirkzee chuyển đến Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Aston Villa, Everton và Nottingham Forest.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:25 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục