Sevilla “cướp” người trên tay Real Madrid

16:40 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau cùng tương lai của tiền đạo Fernando Llorente đã được định đoạt bằng việc chuyển đến thi đấu cho Sevilla, theo Gazzetta dello Sport.

Việc hồi hương để thi đấu cho Sevilla là một quyết định hợp lý với tiền đạo người Tây Ban Nha. Đơn giản vì hiện tại ở Juventus, Llorente không khác nào người thừa. Bằng chứng sau khi Carlos Tevez ra đi, “Bà đầm già” thành Turin đã đưa về những chân sút tên tuổi khác như: Mario Mandzukic, Simone Zaza và Paulo Dybala. Điều này khiến tương lai Llorente bị đe doạ nghiêm trọng.

Llorente đã là người của Sevilla. Ảnh: Internet.

Cùng với việc về thi đấu cho đội chủ sân Sánchez Pizjuán, chân sút có biệt danh “Vua sư tử” sẽ được đảm bảo vị trí chính thức sau khi Sevilla đã bán tay săn bàn chủ lực Carlos Bacca cho AC Milan với giá 30 triệu euro. Chưa hết, HLV Unai Emery được xem là người biết trân trọng tài năng của cựu tiền đạo Athletic Billbao, theo đó chắc chắn không chiêu mộ anh để làm quân bài dự bị.

Trước đó, Real Madrid cũng rất muốn có sự phuc vụ của tiền đạo 30 tuổi trong bối cảnh chân sút Karim Benzema có thể sang đầu quân cho Arsenal bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, mọi chuyện đã nhanh chóng kết thúc sau khi Sevilla có được Llorente, còn Benzema không rời Real Madrid.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục