Serie A đại chiến vì chữ ký của Drogba

11:01 Thứ hai 21/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Italia tin rằng đang có rất nhiều đội bóng tại Serie A lúc này muốn có được sự phục vụ của Didier Drogba.


Được biết hợp đồng của Didier Drogba với Galtasaray sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và dường như sẽ không có thêm một bản hợp đồng mới nào giữa hai bên được ký kết khi mà chân sút người Bờ Biển Ngà muốn tìm cho mình những thử thách mới.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Serie A đang là điểm đớn mà cựu ngôi sao của Chelsea cân nhắc nhất vào thời điểm hiện tại, khi nơi đây vốn nổi tiếng là mãnh đất lành cho các ngôi sao muốn tìm kiếm vinh quang khi đã bắt đầu bước sang kia sườn cửa sự nghiệp.

Cách đây không lâu, tờ Sportmediaset đã đưa tin người đại diện Thierno Seydi của Drogba đang có mặt tại Turin (Ý) để thương thảo với tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus xung quanh vụ chuyển nhượng này.

Và mới đây nhất, thì trang Lesport10 cũng đã đăng tải thông tin Dorgba đang trên đường đế Serie A, nhưng không phải là đàm phán với Juventus, mà lúc này thay vào đó chính là AS Roma.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục