Sergio Ramos thăm trường Võ Thị Thắng

10:22 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) Trong vai trò đại sự thiện chí của Unicef, hậu vệ lừng danh Sergio Ramos đã có chuyến thăm trường tiểu học Võ Thị Thắng ở Cuba vào ngày hôm qua.

Sergio Ramos tặng chữ ký cho các em nhỏ ở Cuba. Ảnh: Internet.

Tại đây, ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha và CLB Real Madrid đã nhận được sự chào đòn nồng nhiệt của các em nhỏ. Theo đó, những học sinh của trường tiểu học này đã cùng nhau nhảy múa và ca hát để chào đón Sergio Ramos. Được biết, nhiều cổ động viên nhí cũng thể hiện tình yêu với Real Madrid khi chọn cho mình chiếc áo đấu của Los Blancos để khoác trên mình trong ngày tận mắt gặp gỡ ngôi sao nổi tiếng bằng xương bằng thịt.

Thậm chí, nhiều em nhỏ đã chờ Sergio Ramos từ rất sớm với hy vọng được có những trao đổi ngắn với danh thủ này, cũng như chụp hình và xin chữ ký thần tượng. "Tôi rất hào hứng khi thấy một VĐV như Sergio Ramos ở Cuba. Đây thật sự là khoảnh khắc rất đặc biệt vì em rất thích Sergio Ramos," Roberto, một fan trẻ tuổi của Real Madrid và đang làm việc gần trường Võ Thị Thắng nói với Efe. "Tôi phải tận mắt nhìn thấy Sergio Ramos khi anh ấy tới đây, và tận tay ký vào chiếc khăn choàng".

Được biết, Ramos đến thủ đô Havana của Cuba vào trưa ngày thứ Hai theo chương trình của Unicef. Nói với báo Efe sau khi hạ cánh xuống sân bay, Sergio Ramos không tiết lộ cụ thể lịch trình của mình và thời gian ở Cuba bao lâu. Theo phương tiện truyền thông nhà nước Cuba, Sergio Ramos đã được mời tham dự thưởng thức một buổi kịch do nhóm La Colmenita biểu diễn và màn múa ballet do biên đạo múa Lizt Alfonso trình bày.

Ở Cuba, trường tiểu học Võ Thị Thắng được đặt theo tên của người nữ chiến sỹ cách mạng với nụ cười bất diệt - một trong những biểu tượng của mối quan hệ anh em giữa hai nước Việt Nam và Cuba.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục