Sergio Ramos sẽ kịp dự trận chung kết với Barcelona

11:51 Thứ hai 14/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ trụ cột Sergio Ramos của Real Madrid đã không thể tham dự trận đấu cuối tuần với Almeria vì chấn thương cổ tay. Tuy nhiên, HLV Ancelotti mới đây đã xác nhận Ramos sẽ hồi phục kịp thời và có mặt trong trận chung kết cúp nhà Vua với Barcelona vào giữa tuần.

Chấn thương cổ tay xảy ra với trung vệ người Tây Ban Nha trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Almeria. Người thay thế cho Ramos là hậu vệ trẻ Varane đã thi đấu tốt và giúp Real giữ sạch lưới trong trận thắng 4-0 Almeria.

Ramos vắng mặt trận Almeria nhưng kịp dự trận Barcelona

Những chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế cho biết Sergio Ramos nhiều khả năng không thể kịp bình phục cho trận chung kết trên sân Mestalla. Tuy nhiên, tình hình chấn thương cổ tay của hậu vệ này trong những ngày qua có tiến triển tốt, và HLV Carlo Ancelotti vui mừng cho biết ông sẽ có trong tay hậu vệ trụ cột cho màn quyết chiến với Barcelona.

Ancelotti nói: “Chấn thương của Ramos không nghiêm trọng như dự tính ban đầu. Anh ấy đã phải nghỉ trận Almeria dù có tên ra sân trước đó, nhưng chắc chắn sẽ góp mặt ở trận chung kết với Barca”.

Dù Ramos trở lại là một tin vui nhưng Real vẫn sẽ còn phải lo lắng cho hàng thủ vì hậu vệ trái Marcelo vẫn chưa thể trở lại đọi hình và gần như không kịp bình phục cho trận đấu cuối cùng tại cúp nhà Vua.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục