Sergio Ramos "out", Real Madrid thay hình đổi dạng

08:22 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo AS cho biết hậu vệ Sergio Ramos sẽ không có mặt trong thành phần Real Madrid gặp Levante trong trận đấu diễn ra lúc 21h00 tối nay.

Sergio Ramos sẽ không ra sân tối nay. Ảnh: Internet.

Được biết, HLV Rafael Benitez quyết định cho Sergio Ramos nghỉ ngơi sau khi cầu thủ này vừa hồi phục chấn thương vai. Như vậy, có khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ được trở lại khi Real Madrid gặp Paris Saint Germain diễn ra vào giữa tuần sau ở Champions League. Chia sẻ với báo chí, HLV Benitez giải thích, không muốn mạo hiểm trong việc sử dụng Sergio Ramos.

Như vậy, Real Madrid lúc này chỉ còn 5 hậu vệ cho trận gặp Levante. Cũng theo AS, HLV Benitez bất ngờ loại Alvaro Arbeloa khỏi thành phần đăng ký thi đấu, theo đó chọn Philipp Lienhart của đội Real Madrid Castilla vào danh sách đội hình 1. Ngoài ra, những cầu thủ ở đội dự bị như Borja Mayoral và Marcos Llorente cũng có tên trong lực lượng Real Madrid tiếp đón Levante.

Bale và Ronaldo sát cánh trên hàng công. Ảnh: Internet.

Trận này, do tiền đạo Karim Benzema vắng mặt vì chấn thương, do đó HLV Benitez có thể áp dụng sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-2-3-1 như các trận đấu trước. Như vậy, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale có thể được chọn xuất phát chính trên hàng tấn công. Nơi tuyến giữa, Isco sẽ lĩnh ấn vai trò tiền vệ kiến thiết, nhưng không loại trừ khả năng phải đá lùi rất sâu để tạo ra sự cân bằng cho tuyến giữa, cũng như thỏa lấp vào khoảng trống của Luka Modric để lại.

Với Real Madrid, họ sẽ có Ronaldo rất sung sức cho trận gặp Levante khi siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ phải chơi một trận tại loạt vòng loại EURO 2016 vừa qua. Trong khi đó, Bale rất háo hức ra sân sau thời gian phải vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ này cũng đang có tinh thần rất tốt sau khi tuyển Xứ Wales vừa thi đấu thành công ở vòng loại EURO 2016 với chiến tích giành vé tới Pháp dự EURO 2016.

Có Bale sát cánh cùng Ronaldo, theo phân tích về đội hình của Marca, sức ép dành cho số 7 người Bồ Đào Nha sẽ được thuyên giảm. Ngoài ra, Ronaldo cũng hy vọng chờ nhận được những đường kiến tạo từ người đồng đội khi Bale ở các trận đấu trước đã "chịu" chuyền cho Ronaldo ghi bàn.

Thiên Yết | 08:22 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục