Sergio Ramos khiến thắng lợi của Real mất vui

09:55 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca cho biết hậu vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Deportivo.

Sergio Ramos khiến thắng lợi của Real mất vui. Ảnh: Internet.

Theo đó, Sergio Ramos được rút ra sân sau giờ nghỉ và thay bằng Raphaël Varane. Chia sẻ với báo chí, HLV Zidane cho biết: "Cậu ấy cảm thấy bất ổn với bắp cá của mình. Song, mọi thứ không có gì nghiêm trọng cả. Ngày mai, Sergio Ramos sẽ được tiến hành kiểm tra." Được biết, số 4 người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp chân.

Dù vậy, thống kê mùa này chỉ ra vắng Sergio Ramos lại không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Real Madrid. Thống kê cho thấy "Los Blancos" toàn thắng trong 10 trận và chỉ hòa 1 trận khi không có số 4 trên sân. Điều này cho thấy những kế hoạch B còn lại gồm Raphael Varane, Pepe hay Nacho đều có thể hoàn thành tốt vai trò trấn giữ hàng thủ nếu vắng Sergio Ramos.

Tháng trước, AS thống kê Real Madrid từng thủng lưới 19 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường, đạt tỷ lệ 0,82 bàn/trận. Trong 11 trận Ramos vắng mặt, đội nhà chỉ để thủng lưới 7 bàn (0,63 bàn/trận). Như vậy, không có Ramos thì Real Madrid vẫn sống khỏe. Năm ngoái, cựu sao Sevilla vắng mặt trong 14 trận trên mọi đấu trường vì lý do chấn thương và kỹ thuật.

Thiên Yết | 09:00 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục