Sergio Ramos gọi Pique là trẻ con

14:00 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gerard Pique là cầu thủ có cá tính rất mạnh mẽ và thường có nhũng phát biểu “thô nhưng thật”, đặc biệt là hướng về kình địch Real Madrid.

Mới đây, một vụ lùm xùm ngoài sân cỏ khác liên quan đến Pique lại được tạo nên. Lần này đối thủ của Pique là Alvaro Arbeloa. Cụ thể, hậu vệ của Real đã chọc tức Pique trên mạng xã hội sau trận thua của Barcelona trước Real Sociedad. Arbeloa đã viết một dòng tweet trên trang cá nhân bày tỏ thái độ hả hê sau khi chứng kiến Barca thua trận thứ hai liên tiếp.

Màn khẩu chiến của Ramos và Pique vẫn tiếp diễn. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức, Pique đã đáp trả Arbeloa bằng những câu từ chế giễu rằng hậu vệ này đã không được Real trọng dụng và sắp sửa hết thời. Vụ cãi nhau bằng bàn phím này tiếp tục nổ ra và hai bên đã có lời qua tiếng lại khá ầm ĩ. Sau đó, Sergio Ramos đã phát hiện và tất nhiên bênh vực người đồng đội của mình và chỉ trích Pique.

Phát biểu trên đài phát thanh COPE, Ramos cho biết: “Sự việc này không đáng để diễn ra. Mọi người nên tránh những hành động trẻ con như Pique. Hài hước một chút sẽ không làm hại ai, tuy nhiên “quá trớn” thì sẽ là không tôn trọng.”

Đội trưởng Real cũng có lời khuyên cho Pique về việc phát ngôn trên mạng xã hội: “Tôi luôn cố gắng đảm bảo cho sự riêng tư của mình trên mạng xã hội.”

Barca trải qua 3 trận thua liên tiếp ở La Liga và mới trở lại trong chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Deportivo. Hiện họ vẫn đang dẫn đầu nhưng phải thắng tất cả các trận còn lại để lên ngôi vô địch vì hai đội bóng thành Madrid đang ở ngay sau lưng.

Hoàng Tâm | 13:40 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục