Sergio Ramos dự đoán tương lai sáng sủa của Modric tại Real

22:05 Thứ hai 03/09/2012

Trung vệ dày dạn kinh nghiệm chinh chiến của Real Madrid nhìn thấy tương lai sáng sủa của cựu cầu thủ Spurs tại Santiago Bernabeu. Ramos cũng rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Modric.

Dù chỉ mới thi đấu bên cạnh nhau trong hai trận vừa qua, nhưng Sergio Ramos đã dành những lời động viên tinh thần người đồng đội mới của mình hết sức. Modric vừa có trận đấu ra mắt khán giả trong khuôn khổ La Liga với chiến thắng 3-0 trước Granada.

Ramos và Modric. Ảnh: RM

Luka Modric rời Tottenham để đến với Real Madrid theo bản hợp đồng 5 năm. Để đón chào và giúp Modric hoà đồng nhanh với tập thể, Ramos rất tự tin dự đoán tương lai tốt đẹp của tiền vệ Croatia tại sân Bernabeu. Anh nói:

"Luka xứng đáng được khen ngợi trong hai trận đấu vừa qua. Rất khó để có một màn ra mắt ấn tượng khi mà bạn chỉ mới đến đây và thi đấu một vài phút.

Cậu ấy chiếm được một suất đá chính khá nhanh và những đồng đội khác đã giúp Modric hoà nhập tốt. Cậu ấy đã chứng minh rằng mình tuyệt vời đến thế nào và sự kết hợp ăn ý tại Madrid."


Trong trận đấu với Granada mới đây, Modric đã chơi 58 phút trước khi ra sân nghỉ nhường chỗ lại cho Mesut Ozil. Trước đó, màn ra mắt của Modric trong trận gặp Barca ở Siêu cúp TBN cũng để lại một kết quả tốt.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục