Sergio Gomez suýt khóc, cầu xin CEO để được tới Man City

21:29 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnSergio Gomez rời Manchester City và hoàn tất việc chuyển đến Real Sociedad vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hậu vệ trái này đến Manchester City từ Anderlecht vào năm 2022, 1 năm sau khi gia nhập đội bóng Jupiler Pro League. Tới đây, La Real sẽ đối đầu với Anderlecht tại Europa League. cầu thủ 24 tuổi này đã chia sẻ về thời gian anh ở Bỉ và chuyển đến Manchester City.

Anh tỏa sáng tại Anderlecht, ghi được 7 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường. Điều này đã thuyết phục Pep Guardiola chiêu mộ anh.

Ban đầu, Anderlecht không muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi. Anh được cho đã cầu xin CEO Peter Verbeke, "gần như rơi nước mắt", để được chấp thuận chuyển đến Etihad.

Gomez khi mới đến Man City.

Trả lời câu hỏi đó, anh nói: "Đúng vậy. Hợp lý phải không? Là một cầu thủ bóng đá trẻ và đầy tham vọng, bạn muốn chơi ở Premier League. Và đó không phải là đội bóng tầm trung, đúng không? Đó là nhà vô địch Manchester City, đội cũng chơi ở Champions League. Đội bóng mạnh nhất thế giới."

Gomez được đại diện bởi anh trai của Guardiola, Pere. Anh được hỏi điều đó có liên quan đến việc đầu quân cho Manchester City hay không.

Anh nói: "Tôi biết rằng huấn luyện viên Pep Guardiola thực sự muốn tôi vào đội hình của ông ấy vào thời điểm đó. Thật khó để nói làm thế nào ông ấy phát hiện ra tôi. Có thể anh trai ông ấy đã nói với ông ấy: 'Hãy nhìn anh chàng chơi tốt với Vincent Kompany ở Bỉ', nhưng tôi vẫn phải thuyết phục ông ấy."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:29 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục