Sergio Busquets: Sevilla xứng đáng có trận hòa

06:34 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Barcelona Sergio Busquets thừa nhận Sevilla xứng đáng có trận hòa sau những nỗ lực tuyệt vời.

Barca đã giành chiến 9 chiến thắng liên tiếp trước khi bước vào cuộc đụng độ với đội bóng của HLV Unai Emery. Họ cũng đã dẫn đến 2 bàn trong 30 phút đầu nhờ công của Lionel Messi và Neymar.

Nhưng Seville đã nỗ lực chiến đấu và được đền đáp xứng đáng với trận hòa nhờ 2 pha lập công của Ever Banega và Kevin Gameiro.

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, Sevilla đã phản kháng dữ dội. Đó là kết quả công bằng,"Sergio Busquets nói.

"Barcelona bị tổn thương bởi chúng tôi là đội đầu bảng và muốn tiếp tục có được chiến thắng. Nhưng chúng tôi biết Barcelona phải đối mặt với một Sevilla rất tuyệt vời. Họ đã không thua trên sân nhà trong hơn 1 năm và đang có phong độ đỉnh cao."

"Ở một pha phản công, chúng tôi mắc sai lầm, và Sevilla đã tận dụng. Toàn đội đã có lỗi trong bàn thắng đầu tiên của họ. Đó là một sai lầm của cả tập thể."

"Vẫn còn lịch thi đấu khó khăn phía trước. Barcelona tôi vẫn đang hơn Real 2 điểm. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục tìm được chiến thắng."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục