Sergio Busquets: "Nhìn Barca phòng ngự, tôi phát hoảng"

16:22 Thứ năm 27/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Barcelona, Sergio Busquets tỏ ra lo lắng khi chứng kiến cách đội bóng xứ Catalunya phòng ngự trước Leganes.

Trong chuyến làm khách đến sân Leganes ở vòng 6 La Liga, những tưởng Barcelona sẽ có một trận đấu dễ dàng và giành chiến thắng trước đối thủ "chiếu dưới", thế nhưng, thầy trò HLV Ernesto Valverde lại bất ngờ "ngã ngựa" khi để thua đội bóng ngoại ô Madrid với tỷ số 1-2.

Dù Philippe Coutinho sớm mở tỷ số cho Blaugrana ở phút thứ 12, tuy nhiên, 2 bàn thắng của Nabil El Zhar và Oscar Arnaiz ở phút 52 và 53 đã giúp Leganes giành chiến thắng chung cuộc.

Đáng chú ý, đây đã là bàn thua thứ 7 của đội bóng xứ Catalunya chỉ sau 6 vòng đấu. Chứng kiến cách Barca phòng ngự, trụ cột của đội, Sergio Busquets cũng phải tỏ ra lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, "mỏ neo" nơi tuyến giữa của Blaugrana phát biểu: "Điều đáng lo lắng nằm ở việc chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều. Barca cần phải thi đấu chắc chắn hơn.

Sergio Busquets:

Sergio Busquets tỏ ra không hài lòng với cách Barcelona phòng ngự và muốn đội bóng nhanh chóng khắc phục điểm yếu này. 

Việc đó sẽ giúp chúng tôi giành những điểm số quan trọng và đội bóng cần phải nhanh chóng khắc phục khiếm khuyết này.  

Trên hết, chúng tôi là một tập thể. Chúng tôi thi đấu, cùng thắng và cùng thua với nhau. Do đó, chúng tôi cần phải tìm ra đội bóng đang có những sai lầm nào".

Xem Video tài năng của Sergio Busquets:

Phi Yến | 15:03 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục