Sergio Busquets lên tiếng “đe nẹt” Ronaldo

20:04 Chủ nhật 24/06/2012

Vòng bán kết Euro 2012 năm nay sẽ chứng kiến một trận derby bán đảo Iberia giữa hai đội Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trước trận đấu này, Sergio Busquets đã thổi thêm lửa cho trận đấu hứa hẹn nhiều gay cấn và kịch tính này với những tuyên bố nhằm vào Ronaldo.

Tiền vệ đang chơi cho Barcelona lên tiếng cho rằng các đồng đội người Tây Ban Nha của anh trong màu áo Real Madrid sẽ ra sân với tinh thần không khoan nhượng khi đối đầu với đồng đội của mình. Sở dĩ Busquets tuyên bố như vậy bởi có thông tin cho rằng Sergio Ramos hay Xabi Alonso sẽ có phần lơi chân để tránh gây chấn thương cho Ronaldo trong trận đối đầu sắp tới.


Busquets nói: “Nếu các cầu thủ đang chơi cho Real ra sân với tinh thần quyêt chiến trong cuộc đối đầu với Ronaldo, họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, đây cũng không phải là một cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ với nhau mà là ở cấp độ đội tuyển. Đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau”. Qua đó, anh cũng cho rằng Tây Ban Nha cũng sẽ không chỉ tập trung vào việc đối đầu với Ronaldo mà là tuyển Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha càng tiến sâu vào giải càng chơi hay, cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của Ronaldo. Với pha chạy cắt mặt lao người đánh đầu tung lưới Cộng hòa Séc, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 3 ở giải lần này và là một trong những vua phá lưới hiện tại cùng Mario Gomez của Đức. Trong khi đó, Tây Ban Nha đã vượt qua cái dớp lịch sử tệ hại trước tuyển Pháp khi lần đầu tiên đánh bại đội bóng này ở một giải đấu chính thức.

Trận bán kết diễn ra vào ngày 28/6 sắp tới hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều kịch tính và hấp dẫn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục