Sergio Busquets không cảm thấy bị mất vị trí vì sự có mặt của Alex Song

23:24 Thứ năm 27/09/2012

Mặc dù Barca đã bổ sung thêm tiền vệ Alex Song để tăng cường tuyến giữa của Barca, nhưng không vì thế mà Sergio Busquets cảm thấy áp lực hay bị đe dọa vị trí hiện tại.

Sergio Busquets cho biết anh vẫn cầm thấy mình được coi trọng tại Barca dù có sự xuất hiện của Alex Song, một tiền vệ phòng ngự nữa. Busquets luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ của Barca nên anh tỏ ra không chút gì lo lắng.

Busquets Sergio. Ảnh: Getty

Sau sự ra đi của Keita, một tiền vệ gốc Phi khác được bổ sung để gia cố tuyến giữa của CLB xứ Catalan nhằm phục vụ hành trình đường dài của đội bóng này. Sự có mặt của cựu cầu thủ Arsenal chưa thể ảnh hưởng đến vị trí mà Busquets đang thi đấu rất ổn định trong mùa giải vừa qua.

"Tôi cảm thấy giá trị của mình bởi các đồng đội và huấn luyện viên tin tưởng. Chơi ở vị trí này không dễ, vì bạn thường ít được chú ý, lặng lẽ mà không ghi bàn, nhưng tôi thấy hạnh phúc.

Bất kể lúc nào, trong một đội bóng lớn cũng cần thêm một cầu thủ cho cùng một vị trí. Alex Song là một cầu thủ giỏi và anh ấy sẽ bổ sung cho câu lạc bộ."


Sergio Busquets và Barca đang đi những bước khá hoàn hảo khi có khởi đầu đầy tốt đẹp. Họ đang hướng tới trận thắng thứ sáu tại La Liga khi làm khách trên sân Sevilla. Sẽ là một chuyến đi không dễ dàng.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục