Sergio Busquets, Jordi Alba giảm lương để Barcelona đăng ký Aguero

13:19 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona, ​​đội vừa công bố khoản nợ 1,35 tỷ euro, đã không thể giữ chân ngôi sao lâu năm Lionel Messi vì các quy định tài chính.

Mới đây, các trụ cột của CLB cũng đã lần lượt đồng ý cắt giảm lương để CLB có thể đăng ký thi đấu cho các tân binh. Gần đây nhất là Sergio Busquets và Jordi Alba, những người đã cắt giảm lương tại Barcelona để cho phép đội bóng đăng ký Sergio Aguero thi đấu ở La Liga.

Phải chăng Barca đã quá ưu ái khi mua Memphis Depay? - Bóng Đá

 Sergio Aguero chấn thương trước mùa giải và chưa thể thi đấu cho Barca.

Barcelona, đội vừa công bố khoản nợ 1,35 tỷ euro (1,6 tỷ USD), đã không thể giữ chân ngôi sao lâu năm Lionel Messi vì các quy định tài chính. Do đó, Messi đã ký hợp đồng với Paris Saint-Germain dù trước đó anh là lý do lớn khiến Aguero đến Barca. Cầu thủ 33 tuổi Aguero đã được ký hợp đồng vào tháng 7 dưới dạng cầu thủ tự do từ Manchester City, anh gặp chấn thương trước mùa và cũng chưa được đăng ký ở La Liga.

Trước đó, Gerard Pique đã giảm lương để cho phép đội bóng đăng ký Memphis Depay và Eric Garcia - hai bản hợp đồng mới khác. Pique cho biết các đội trưởng khác của Barcelona sẽ sớm làm như vậy. Đã có một số thông tin cho rằng cầu thủ 32 tuổi Alba không có ý định giảm lương, hậu vệ trái này đã bị một số người hâm mộ tại Camp Nou chế nhạo trong trận đấu mở màn La Liga của Barca.

Siêu phẩm của Sergio Aguero trong màu áo Man City:

 
Thanh Vũ | 12:21 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục