Sergio Busquets dính chấn thương trước thềm Siêu kinh điển

09:25 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin tiền vệ Sergio Busquets đã dính phải chấn thương đùi trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và tuyển Anh.

Sergio Busquets trong trận gặp tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Trận này, Sergio Busquets đá chính trong thành phần Tây Ban Nha. Góp mặt cùng anh trên sân còn có những đồng đội ở Barcelona gồm Andres Iniesta, Gerard Pique, Marc Bartra và Jordi Alba. Sau 90 phút, Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Mario Gaspar và Santi Cazorla.

Tuy nhiên, Busquets lại dính chấn thương trong trận đấu này và đã ra hiệu cho HLV Vicente del Bosque rút anh ra sân ở phút 78. Cầu thủ vào thay tiền vệ của Barcelona là Koke. Hiện tại, Busquets được tin rằng dính phải một chấn thương đùi nhỏ. Vấn đề gặp phải có thể khiến Busquets vắng mặt trong trận giao hữu gặp Bỉ diễn ra vào ngày 18/11.

Lúc này, vấn đề đáng quan tâm là chấn thương của Busquets không biết có ảnh hưởng tới trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 hay không. Trong thời gian ngắn tới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được tiến hành kiểm tra để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Thiên Yết | 09:00 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục