Sergio Busquets dập tắt mộng mơ theo đuổi của Man City

21:20 Thứ hai 05/11/2012

Tiền vệ phòng ngự đang khoác áo Barca cho biết anh không rõ tương lai có đến Man City hay không nhưng bản thân số 16 muốn ổn định sự nghiệp tại sân Camp Nou.

Sergio Busquets vừa lên tiếng chính thức từ chối lời mời gọi từ phía câu lạc bộ Manchester City. Đội bóng nước Anh này dường như đang muốn "Barca hóa" từ quan chức cấp cao cho đến cầu thủ thi đấu.

Sergio Busquets. Ảnh: Goal

Trước đây, Busquets từng được đội bóng nhà giàu của Premier League liên hệ nhưng việc cầu thủ 24 tuổi này vẫn đang rất hài lòng ở Barca khiến việc chiêu mộ anh càng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, anh cũng không biết tương lai như thế nào.

"Tôi không biết là Man City đã làm việc với câu lạc bộ Barca hay nói chuyện với người đại diện của tôi chưa. Vào thời điểm này, tôi vẫn là chính mình, đang sống ở hiện tại và cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Barca thêm vài năm nữa và tôi cũng thích sống với hiện tại hơn. Không ai có thể biết trước điều gì có thể xảy ra trong tương lai."


Bên cạnh việc chuyển nhượng, Sergio Busquets cũng cho biết anh rất nhớ huấn luyện viên Pep Guardiola, người đã tin tương và trao cho anh cơ hội thi đấu.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục