Sergio Busquets "bị đày" xuống tập cùng Barca B

22:30 Thứ ba 06/11/2012

Sau khi các đồng đội lên đường đi Scotland để gặp Celtic, Sergio Busquets lủi thủi ra sân tập một mình cùng với các học trò của huấn luyện viên Eusebio Sacristan, Barca B.

Ngay sau khi các cầu thủ Barca tập trung và lên đường để đến Scotland làm khách trên sân của Celtic, Sergio Busquets mới bắt đầu ra sân tập luyện. Tiền vệ của Barca không tập một mình mà cùng gia nhập với các cầu thủ Barca B.

Sergio Busquets tập luyện một mình. Ảnh: FCB

Không gặp phải chấn thương nào nhưng Busquets cũng không thể hành quân cùng các đồng đội. Nguyên nhân là do chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ này phải lãnh ở cuối trận gặp Benfica cách đây chưa lâu. Busquets bị phạt thêm một trận sau án phạt vào bóng thô bạo với cầu thủ Maxi Pereira.

Sau đó, BLĐ Barca đã cố gắng kháng án cho Busquets nhưng bất thành. Ủy ban khen thưởng và kỷ luật của UEFA vẫn quyết giữ nguyên khung hình phạt dành cho tiền vệ xứ Catalan. Và thế là cả hai trận đi và về với Celtic, tiền vệ số 16 không thể góp mặt. Nhưng dù sao, trên Camp Nou, Barca vẫn giành chiến thắng 2-1.

Tito Vilanova rất mong các học trò của mình có thể tìm được kết quả khả quan như lượt đi để cầm chắc chiếc vé vào vòng sau trước hai lượt trận. Barcelona hiện đang xếp đầu Bảng G với 9 điểm sau ba trận toàn thắng.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục