Sergio Aguero đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

06:20 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang hoàn tất thủ tục để chuẩn bị ra mắt đội bóng xứ Catalan trong thời gian sớm nhất.

Sau 10 năm thăng trầm cùng Manchester City, cuối cùng tiền đạo Sergio Aguero đã quyết định chia tay đội bóng này vào cuối mùa giải để tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ mới phù hợp hơn.

Ở tuổi 32, dù không còn duy trì được tình trạng thể lực sung mãn, song với kinh nghiệm cùng bản năng săn bàn thượng thặng, chân sút người Argentina vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Dù từng đứng trước cơ hội tiếp tục thi đấu tại Premier League, tuy nhiên sau tất cả, Aguero đã chọn chuyển đến đầu quân cho Barcelona - đội bóng nơi người bạn thân của anh, Lionel Messi đang đầu quân.

Aguero  - Bóng Đá

 Aguero đạt thỏa thuận hợp đồng với Barcelona.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút sinh năm 1988 vừa đạt thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 với Gã khổng lồ xứ Catalan với mức thù lao dưới 10 triệu bảng/mùa.

Dự kiến, anh sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng ngay sau thời điểm trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea khép lại. Bên cạnh đó, Aguero cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng đáng kể nếu Barca vô địch UCL.

Được biết ngoài Aguero, Blaugrana cũng đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Memphis Depay, bởi sau khi xác nhận chia tay Lyon, cựu tiền đạo Man Utd cũng đã nhanh chóng bày tỏ nguyện vọng chuyển đến Camp Nou thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, rất có thể vào kỳ chuyển nhượng hè, Barca sẽ bổ sung tận 2 trung phong chất lượng.

Sergio Agüero ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League

 
Trường Sơn | 05:50 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục