Sergio Aguero cảnh báo Man City về cuộc đua vô địch

18:34 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Sergio Aguero cho rằng Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal và Liverpool ở mùa giải này.

Arsenal đã đua tranh với Man City cho đến vòng cuối cùng ở Premier League mùa trước. Mùa này, đội bóng của tân HLV Arne Slot cũng có khởi đầu hoàn hảo. Đây là những lý do khiến Sergio Aguero cho rằng cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ rất khó đoán.

Arsenal sẵn sàng thách thức Man City ở mùa giải này.

Anh nói trên Stake.com: "Liverpool đã khởi đầu thực sự mạnh mẽ, đặc biệt là khi đặt trong bối cảnh vừa kết thúc kỷ nguyên Klopp. Họ đã chứng minh rằng họ vẫn là một trong những đội bạn phải đánh bại để giành chức vô địch, giống như trong vài mùa giải trước".

Aguero cũng tin rằng Arsenal sẽ lại là ứng cử viên sau khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Raheem Sterling, trong những ngày cuối tháng 8.

"Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Arteta và Raheem hiểu nhau rất rõ từ thời còn ở City. Mikel [Arteta] chắc chắn sẽ tìm ra cách để giúp Sterling thể hiện hết khả năng của mình," huyền thoại của sân Etihad cho biết.

"Bên cạnh đó, Arsenal được bổ sung rất tốt và họ đã là một đối thủ đáng gờm trong vài mùa giải gần đây. Đội bóng có chiều sâu ở ghế dự bị và Raheem là sự bổ sung chất lượng. Họ chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ mạnh hơn mùa trước".

Ngoạ Long | 18:34 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục