Sergi Roberto lạc quan về tương lai với Barcelona

21:02 Thứ tư 18/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – Tuyển thủ U21Tây Ban Nha tỏ ra rất hài lòng với sự thăng tiến của mình trong màu áo đội bóng xếp đầu Liga và hy vọng sẽ nhận được nhiều cơ hội chơi bóng hơn nữa trong mùa giải này.

Vừa qua, cầu thủ trẻ Sergi Roberto đã lên tiếng thể hiện niềm vui của mình với số thời gian ra sân thi đấu dưới Gerardo Martino và lạc quan về cơ hội thành công ở Barcelona.

Tiền vệ 21 tuổi được gọi lên đội một cho mùa giải 2013-14 sau sự ra đi của Thiago Alcantara sang Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sergi đang tận dụng rất tốt cơ hội ra sân của mình khi Xavi gặp vấn đề thể lực

Cho đến nay, tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia đã 11 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Barca. Vui mừng với sự tiến bộ của mình, Sergi vui vẻ cho biết:

"Những tháng gần đây tôi đã được chơi nhiều hơn và điều này tuyệt vời. Dần dần tôi đã đạt được sự tín nhiệm của huấn luyện viên".

"Thật là một vinh dự to lớn khi được HLV trưởng tin tưởng vào bạn. Nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và tận dụng tối đa các cơ hội có được”.


Hiện tại, hợp đồng của Sergi Roberto với Barcelona có hiệu lực cho đến hè 2015. Nếu tiếp tục tỏa sáng, tiền vệ trẻ này hoàn toàn có thể thay thế lâu dài cho Xavi và Iniesta ở tuyến giữa đội bóng xứ Catalan.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục