Serena Williams vào cả danh sách cược bạn gái mới của Mcllroy

08:44 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi cựu golf thủ số 1 thế giới Rory Mcllroy tuyên bố hủy hôn với cô bạn gái Caroline Wozniacki, hãng cá cược nổi tiếng Paddy Power lập tức tung ra tỷ lệ kèo ai sẽ trở thành bóng hồng mới của ngôi sao người Bắc Ireland.

Theo đó, ứng viên sáng giá nhất thuộc về tình cũ Holly Sweeney. Được biết, người đẹp 24 tuổi này từng có thời gian chung sống mặn nồng với Rory trong suốt 6 năm liền trước khi 'chàng' bỏ 'nàng' để chạy đến với Wozniacki hồi năm 2011. Tỷ lệ cho cô nàng là đặt 1 ăn 3.

Rory Mcllroy được tin rằng sẽ quay về bên bạn gái cũ Holly Sweeney

Trong khi đó, ứng viên kế tiếp là nữ ca sĩ Nadia Forde với tỷ lệ đặt 1 ăn 6, trong khi Hoa hậu Ireland, Aoife Walsh cũng là một trong những cái tên rất được chú ý có thể thể trở thành 'nửa kia' của Mclloy với tỷ lệ đặt 1 ăn 10.

Serena Williams cũng có tên trong danh sách cược bạn gái mới của Mcllroy

Đáng chú ý, đồng nghiệp của Wozniacki trên sân quần vợt là Serena Williams cũng được Paddy Power liệt kê vào danh sách, nhưng với tỷ lệ lên tới đặt 1 ăn 100. Xa nhất và cũng thắng đậm nhất cho hạng mục bạn gái mới của golf thủ trẻ tuổi này là Elin Nordegren, cô vợ cũ của siêu sao Tiger Woods, với tỷ lệ đặt 1 ăn tới 275.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục