Serena dùng ngực khủng công phá mạng xã hội

22:00 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Mỹ khiến các fan đứng ngồi không yên với vòng 1 căng tròn cực kỳ sexy.

Serena và bức ảnh khoe ngực khủng trên trang cá nhân.

Sau khi khép lại hành trình mùa giải bằng danh hiệu vô địch WTA Finals, Serena đã tự thưởng cho mình những ngày nghỉ xả hơi quý giá tại New York. Tay vợt 33 tuổi mới đây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bức ảnh khoe vòng 1 cực khủng. Đường cong "chết người" của Serena khiến hàng ngàn fan phải trầm trồ ngay sau khi cô em nhà Williams chia sẻ bức ảnh "nóng" lên mạng xã hội.

2014 là một năm cực kỳ thành công với Serena. 7 danh hiệu cùng hơn 9.3 triệu đô la tiền thưởng đã giúp Serena vững chắc ngôi số 1, xếp trên cả các đàn em như Maria Sharapova hay Simona Halep. Tính trong cả sự nghiệp Serena đã đút túi tới 64 danh hiệu và hơn 63 triệu đô la tiền thưởng. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp mà số tiền Serena kiếm được trong một mùa giải vượt mức 9 triệu đô la.

Được biết Serena sẽ có thêm một khoảng thời gian nghỉ ngơi nữa trước khi hướng đến giải quần vợt Ngoại hạng diễn ra vào cuối tháng 11. Ngôi sao sinh năm 1981 nằm ở đội Singapore với những cái tên quen thuộc khác như Tomas Berdych, Andre Agassi và Lleyton Hewitt.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục