Serena băng băng tiến vào tứ kết

10:39 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng trước Lucie Safarova đã đưa Serena Williams chạm trán với Caroline Wozniacki tại tứ kết.

Serena vẫn đang tiến tường bước đến ngôi hậu.

Trong khi các hạt giống từ từ rơi rụng bởi những tay vợt vô danh, thì Serena vẫn âm thầm có cho mình những chiến thắng tại Rogers Cup. Trong trận đấu diễn ra rạng sáng 8/8, dù phải chạm trán với đối thủ chơi tay trái cực kỳ khó chịu là Lucie Safarova, nhưng cô em nhà Williams vẫn đủ bản lĩnh để giành lấy tấm vé đi tiếp.

Set đầu, Safarova liên tục chơi ăn miếng trả miếng khiến Serena có ít rất cơ hội để bứt lên. Phải mất đến 12 game, tay vợt số 1 thế giới mới thắng sít sao với tỉ số 7-5.

Bước sang set 2, thế trận giằng co tiếp tục được diễn ra. Lần này tuy tiếp tục gặp khó nhưng bản lĩnh được phát huy đúng lúc đã giúp Serena có break ở thời điểm quyết định để thắng sít sao 6-4 và giành luôn thắng lợi chung cuộc.

Đối thủ tiếp theo của Serena là cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki.

Trái ngược hoàn toàn với phong độ của Serena, hạt giống số 2 Petra Kvitova đã bất ngờ để thua Ekaterina Makarova sau 3 set với tỉ số cụ thể là 4-6, 6-1, 2-6. Ở tứ kết, Makarova sẽ chạm trán với một hiện tượng khác là Coco Vandeweghe - người bất ngờ hạ Jelena Jankovic 7-6, 2-6, 7-5.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục