Serena - Wozniacki: Trận đấu khó đoán

01:10 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams hiện đang nhỉnh hơn ở tỉ số đối đầu, trong khi phong độ cực cao của Caroline Wozniacki là thách thức với bất kỳ đối thủ nào.

Serena sẽ gặp thử thách cực lớn mang tên Wozniacki.

WTA Finals 2014 có lẽ là sân chơi mà Wozniacki thể hiện phong độ cao nhất kể từ đầu năm. Không được đánh giá cao tại bảng Trắng như Maria Sharapova hay Petra Kvitova nhưng chính Wozniacki đã hạ gục cả hai đối thủ này trên con đường tiến vào bán kết.

Ba trận toàn thắng của Wozniacki đã khẳng định rằng nữ hoàng một thời đang trở lại, và cô chính là thử thách không nhỏ cho những ai toan có ý định lên ngôi ở giải năm nay.

Trong khi đó, Serena dù được xếp hạt giống số 1 nhưng đã phải lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết. Nếu như Simona Halep đã chắc ngôi đầu bảng thì Serena phải cần đến chỉ số phụ mới vượt qua được Ana Ivanovic trong tích tắc. Hơn ai hết, Serena hiểu rằng để bảo vệ thành công ngôi hậu cô không chỉ phải thắng Wozniacki mà còn hạ gục đối thủ còn lại (nếu vào chung kết) cho dù đó có là Radwanska hay Halep.

Hồi tháng trước, Serena và Wozniacki mới vừa gặp nhau ở chung kết US Open. Serena khi đó với phong độ cao thắng đàn em 6-3, 6-3. Xét về tỉ số đối đầu Serena đang áp đảo khi thắng 9/10 trận. Tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ và có thể kịch bản sẽ khác ở cuộc đối đầu hôm nay bởi Wozniacki đang là 1 trong những tay vợt chơi ổn định nhất. Ba trận thắng tại vòng bảng chắc chắn sẽ giúp tay vợt Đan Mạch bước vào cuộc chạm trán Serena với sự quyết tâm cao nhất.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục